ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
เทสโก้ โลตัส ร่วมงานวันคุ้มครองโลก 2561
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
23 เม.ย. 61 08:00 น.
นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส ให้การต้อนรับ พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่เยี่ยมชมผลงานศิลปะ “We’re All Responsible” ที่เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมกับภริยาเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโคลัมเบียประจำประเทศไทยและศิลปิน จัดทำขึ้นเพื่อแสดงออกถึงปัญหาขยะจากพลาสติกทุกประเภทที่เป็นอันตรายถึงชีวิตแก่สัตว์ทะเล ที่งานวันคุ้มครองโลก 2561 (Earth Day 2018) ซึ่งจัดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นอกจากนั้น ในวันคุ้มครองโลก เทสโก้ โลตัส ยังได้มอบแต้มกรีนพอยท์พิเศษ 220 แต้ม ให้กับลูกค้าที่ปฏิเสธรับถุงพลาสติกเมื่อมาซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ภูมิใจไม่ใช้ถุง” ที่ทำอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปีที่ผ่านมา
คนไทยเฟื่องกินปลาแซลมอนพุ่ง40% นำเข้าจากนอร์เวย์1.2หมื่นตันท็อปอาเซียน
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 เม.ย. 61 21:29 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 – คนไทยกินปลาแซลมอนสดพุ่ง 40% มากสุดในอาเซียน เผยนำเข้าจากนอร์เวย์มากที่สุดกว่า 12,000 ตันต่อปี ด้าน”ธรรมชาติซีฟู้ด” เร่งขยายนำเข้า เปิดร้านอาหารเพิ่ม
“เวิร์คพอยท์”ลุ้นรายได้ออนไลน์20% ส่ง”ซีรี่ส์อินเดีย-BNK48”ดึงเรตติ้ง
ข่าวธุรกิจการตลาด
23 เม.ย. 61 08:00 น.
ผู้จัดการรายวัน360- ธรรมชาติคนไทยชอบดราม่า "เวิร์คพอยท์ทีวี" เมินกระแส"ออเจ้า" ตอกกลับยอดคนดูออนไลน์แรงดีไม่มีตก พร้อมเดินตามแผนเดิม ส่งรายการใหม่มัดใจคนดูทั้งปี แย้มครึ่งปีหลัง โอตะ" เตรียมซัพพรอต เหตุดึง BNK48 ผุดรายการใหม่สร้างแกร่ง
“ไม่เปลี่ยน ไม่รอด” อสมท เดินหน้าโปรเจกต์ MCOT INNO ปั้นมีเดีย อินโนเวชั่น
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 เม.ย. 61 11:58 น.
การพัฒนาในยุคดิจิทัล เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ทุกอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมสื่อต้อง “ปรับตัว” หรือไม่ก็ “ปิดตัว” เมื่อ Disruptive Technology หรือเทคโนโลยีใหม่เข้ามาทำให้ภูมิทัศน์ของสื่อเปลี่ยนไปจนไม่มีวันเหมือนเดิมและทำให้ธุรกิจสื่อต้องเผชิญกับค
ตลาดไฟส่องสว่างแอลอีดีพุ่ง 38% คาดอีก 3 ปี สมาร์ทไลท์ติ้ง ไอโอทีและแอปพลิเคชันพลิกโฉมโซลูชันด้านไฟฟ้าแสงสว่าง
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 เม.ย. 61 11:47 น.
ตลาดไฟส่องสว่างของไทยในปี 2560 มีมูลค่า 3.73 พันล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ย 38 เปอร์เซ็นต์หรือกว่า 5 พันล้านบาทภายในปี 2563 โดยมีไฟส่องสว่างประเภทแอลอีดีเป็นปัจจัยสนับสนุนหลักต่อการเติบโตของตลาด ล่าสุดประกาศความพร้อมโดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ออกาไนเซอร์ผู้จัดงานแสดงสินค้าด้านไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารระดับโลก เตรียมจัดงาน "ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ 2018" ให้เป็นเวทีกลางเพื่อสนับสนุนองค์กรที่ดำเนินธุรกิจด้านการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและมุ่งเน้นให้เป็นเวทีในการรวบรวมองค์ความรู้จากผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารจากนานาประเทศเพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมไฟฟ้าแสงสว่างที่เน้นการประหยัดพลังงานของประเทศ
ญี่ปุ่นยกไทยเดสติเนชันงานแฟร์นานาชาติ อีอีซีและระบบขนส่งเพิ่มศักยภาพไมซ์ไทย
ข่าวธุรกิจการตลาด
20 เม.ย. 61 14:09 น.
ผู้ประกอบการไมซ์ญี่ปุ่น ยกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางหลักสำหรับการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ เผยไทยมีความพร้อมด้านสถานที่จัดงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่อนักธุรกิจไมซ์ เล็งจัดงานทั้งเมืองหลักและเมืองรอง กรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ หัวหิน ขอนแก่น และกระบี่ ชี้แผนพัฒนาอีอีซีและระบบขนส่งช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันอุตสาหกรรมไมซ์ไทย ด้านทีเส็บเผยผลสำเร็จจัดโรดโชว์เจาะตลาดประชุมและการแสดงสินค้านานาชาติในประเทศญี่ปุ่น ดึงงานจัดในไทยกว่า 10 งาน คาดปีนี้สร้างรายได้จากตลาดไมซ์ญี่ปุ่นไม่ต่ำกว่า 4,848 ล้านบาท
“วิลล่ามาร์เก็ต” พลิกปีนี้ลุ้นโต 10% ลุย “แอปแคชเลส-ชอปออนไลน์”
ข่าวธุรกิจการตลาด
19 เม.ย. 61 14:59 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “วิลล่า มาร์เก็ต” ผนึกแบงก์ไทยพาณิชย์พัฒนาดิจิตอลแพลตฟอร์มใหม่ ทั้งแอปฯ และเว็บไซต์สู่ค้าปลีกยุค 4.0 ชี้เป็นแอปฯ อีวอลเล็ตรายแรกในธุรกิจค้าปลีกซูเปอร์มาร์เกตที่เติมเงินและสะสมแต้มได้ เป้าดาวน์โหลดแอปฯ ปีนี้ 1 แสนราย พร้อมผุดสาขาใหม่อีก 4-5 แห่ง หวังดันรายได้โต 10%
“ทีวี ไดเร็ค” โหมแคมเปญใหญ่ 19 ปี กระตุ้นกำลังซื้อดันเป้า 3.9 พันล้านปี 61
ข่าวธุรกิจการตลาด
19 เม.ย. 61 14:19 น.
ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD โหมแคมเปญใหญ่ในรอบปี TVD 19 ปี หวังกระตุ้นกำลังซื้อและผลักดันเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 3,990 ล้านบาท เติบโต 17% พร้อมเดินหน้าใช้สื่อโฆษณาและขยายร้าน TV Direct Showcase เต็มสูบ
“ซีพีเอฟ” ปั๊มยอดเป็ดปรุงสุก 1.3 พันล้าน ลุยตลาดยุโรป-แดนกีวี ดันเป็ดปรุงสุกเข้าร้านอาหาร
ข่าวธุรกิจการตลาด
19 เม.ย. 61 14:15 น.
ซีพีเอฟต่อยอดช่องทางเข้าถึงผลิตภัณฑ์เป็ดปรุงสุกซีพีสู่ผู้บริโภคแดนกีวี ดันเข้าร้านอาหารทำเมนูพร้อมเสิร์ฟ เผยผู้บริโภคแดนกีวีชื่นชอบรับประทานเมนูเป็ด คาดปีนี้จะสามารถส่งเป็ดปรุงสุกทั้งตลาดยุโรปและนิวซีแลนด์เพิ่ม 16% สร้างยอดขาย 1,300 ล้านบาท
“จีเอ็มเอ็มแกรมมี่” ผนึก “Netflix” ป้อนซีรีส์ไทยสู่ 125 ล้านคนทั่วโลก
ข่าวธุรกิจการตลาด
19 เม.ย. 61 14:15 น.
Netflix จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งซีรีส์ไทยกว่า 700 ชั่วโมงสู่สายตาสมาชิก 125 ล้านคนทั่วโลก
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2018